Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

7 Lời khuyên vẽ bao bì tuyệt vời dịp tết

Tết nguyên đán sắp đến là một dịp không thể bỏ lỡ để các doanh nghiệp ngày càng tăng doanh số bán hàng. Sự thú vị của bao bì là một trong những nhân tố quan trọng tác động đến quyết định mua hàng tại điểm bán. Bài báo dưới đây chia sẻ 7 lời khuyên hữu hiệu để doanh nghiệp có những design bao bì góp phần làm cho nên 1 mùa bán hàng bội thu. thiết kế bao bì đẹp

1. Biểu hiện đúng bản chất brand

Sáng tạo sẽ không bao giờ là thừa nhất là sáng tạo trong khi phác thảo bao bì item. Tuy nhiên, dù có sáng tạo phá cách ra sao bạn vẫn cần giữ phong cách đặc trưng của doanh nghiệp. Dù game thủ muốn thêm không khí ngày tết vào sản phẩm nhưng mà nên nhớ rằng nếu muốn để người tiêu dùng vẫn nhận ra item của thương hiệu game thủ thì sự đổi mới như thế cần cân nhắc thật kỹ càng và áp dụng sao tặng phù hợp.

2. Vẽ bao bì giống như 1 hộp quà

quà biếu luôn là 1 yếu tố thu hút bởi vì chẳng ai là không thích được cho tiến thưởng. Vì vậy, design bao bì biếu một hay 1 bộ vật phẩm bằng một hộp tiến thưởng luôn là một giải pháp an ninh, hiệu quả trong suốt mùa lễ tết. Nó vừa gây thích thú với người mua nhờ hình thức thích mắt vừa hữu ích tặng họ trong việc đem mất tặng tặng.

3. Lên ý tưởng bao bì cho bản giới hạn

Hầu hết tất cả mọi người đều muốn có cảm giác mình mua được hoặc được biếu những sản phẩm khác lạ nhưng mà người khác không thể có được. Bằng việc phát hành các bạn dạng bao bì giới hạn (limited edition) chỉ dành riêng tặng ngày tết, người tiêu dùng của bạn sẽ cảm thấy cái họ thu được thực sự khác lạ, độc đáo và có ý nghĩa. Khi này họ sẽ chẳng tiếc tiền mua sản phẩm của game thủ với giá cao hơn tầm thường. thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

4. Phun màu sắc rực rỡ

Các bao bì được phác thảo bao bì cho dịp tết của phần lớn các sản phẩm, khác biệt là mặt hàng tiêu phí nhanh (FMCG) thường phun màu sắc đặc trưng của ngày tết là màu đỏ và các màu nóng nổi bật khác. Theo nghiên cứu thì màu đỏ là màu chứa rất nhiều năng lượng, khi nhìn thấy chúng nhịp đập của tim người có xu hướng tăng lên. Nhất là đối cùng các item dành tặng trẻ nhỏ dại màu sắc càng sặc sỡ, hình ảnh càng sáng tạo, hấp dẫn càng dễ thú vị được sự vồ cập và lựa chọn của khách hàng.

5. Tận dụng các yếu tố kết nối cảm xúc người tiêu dùng ngày tết

Tết nguyên đán là ngày lễ to nhất năm của người Việt. Nếu bao bì sản phẩm của doanh nghiệp game thủ có hình ảnh hoặc design sử dụng các nhân tố đặc trưng của ngày tết có thể kết nối được cùng cảm xúc của người dùng thì chắc chắn sản phẩm của game thủ sẽ gấp rút cháy hàng. Vì các nhà khoa học đã chỉ ra rằng quyết định mua hàng của người mua 90% dựa trên cảm xúc, nên người chơi không thể bỏ dở cơ hội này để ngày càng tăng doanh số bán hàng.
Các yếu tố thân thuộc nhưng mà dễ “chạm” đến quả tình người mua như: bánh chưng, hoa đào, mai, chim én… thiết kế profile chuyên nghiệp

6. Tăng tính tiện dụng tặng bao bì

Bao bì chỉ xinh không thôi chưa đủ, đặt cạnh tranh với những nhãn hàng khác bao bì doanh nghiệp bạn vẽ cần tiện dụng nữa. Những cụ thể cho dù chỉ nhỏ tuổi thôi nhưng mà có thể sẽ là ưu thế cạnh tranh lớn biếu item trên kệ bán.
Ví dụ như là miệng vỏ túi dầu tẩy trang có vòi giới hạn giúp cố định dòng chất lỏng lúc người dùng đổ vật phẩm ra dùng tránh lãng phí, hộp bánh bằng thiếc sau lúc ăn xong có thể sử dụng đựng đồ, các loại túi sữa bột hay túi đựng các loại hạt đều có phần cài bằng nhựa sau lúc phun để bảo quản item tránh ẩm ướt.

7. Khởi động kế hoạch design càng sớm càng tốt

đặt đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ và trôi chảy người chơi cần bắt đầu kế hoạch vẽ bao bì biếu dịp tết càng sớm càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét