Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Tổng hợp phần mềm thiết kế bao bì chuyên nghiệp và dễ sử dụng

ứng dụng thiết kế bao bì KASEMAKE bản V10 với hiệu suất tuyệt vời
ứng dụng phác thảo bao bì KASEMAKE tặng ADS, BAO BÌ, In ấn, vẽ, Vương quốc Anh
phần mềm lên ý tưởng bao bì của KASEMAKE được kích thích vì nhà tạo ra ứng dụng cao cấp của châu Âu AGCAD có danh tiếng âm thanh ở các nước phương Tây Nó bao gồm mọi điều các chức năng của phần mềm design hộp ngoài điều đó, các công cụ soạn thảo 2D rất dị và thư viện design tham số được áp dụng (khoảng 4000). Các thiết bị không những đi kèm với kỹ năng 3D tuyệt đẹp, công dụng sắp chữ khỏe mạnh, và các định dạng bàn bạc đầy đủ, mà còn cung cấp biên tập lên ý tưởng thuận tiện. Với hiệu suất tuyệt vời, sản phẩm của chúng tôi được vẽ biếu thị trường vẽ bao bì cao cấp. 

thiết kế bao bì chuyên nghiệp
KASEMAKE là giải pháp phác thảo bao bì hoàn chỉnh, với mọi điều cần thiết trong 1 gói phối hợp kĩ năng thiết kế khỏe khoắn cùng tài năng diễn giả và tạo ra, KASEMAKE luôn là sự lựa chọn của nhà phác thảo Liên hệ cùng chúng tôi để thuyết trình cá nhân và thấy sự khác biệt cho bạn dạng thân
Apllication chính:
Bao bì, đồ họa, Quảng cáo, hiển thị.
Có một số thư viện vẽ tiêu chuẩn bao gồm trong ứng dụng design bao bì KASEMAKE. Đây là những design được chấp nhận trên toàn cầu trong lĩnh vực công nghiệp bao bì, ví dụ FEFCO cho sóng và ECMA cho tấm bìa carton. Các thư viện loại khác bao gồm Point Of Sale, thư mục và phong bì. KASEMAKE được phép người chơi xem phiên bản phác thảo của mình ở dạng 2D và sau đó được gấp thành 3D.
phun giao diện đơn giản, kích thước nội bộ được nhập cùng với đại dương sơ tài liệu. Hệ thống tham số sau đó sẽ tự động phát triển 1 bạn dạng phác thảo, bao gồm cả dung sai chi tiết biếu đẳng cấp và vật liệu. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian của nhà design, nhưng còn loại bỏ các lỗi trên vẽ bình thường.
Mỗi bản mới của phần mềm thiết kế bao bì KASEMAKE bao gồm rất nhiều tiêu chuẩn hơn. Nhà thiết kế có thể phát hành các thông số riêng của họ biếu các người tiêu dùng cụ thể và khởi đầu phát triển 1 thư viện tùy chỉnh. Sau khi tạo bất cứ người nào trong công ty có thể tạo bản phác thảo bằng các tiêu chuẩn này.
Đối với bạn dạng 10 Hộp thoại chạy tham số đã được thiết kế lại đặt cung cấp cho người dùng hưởng thụ trực quan và tương tác hơn, lúc duyệt và chọn từ thư viện phác thảo tham số KASEMAKE. Bạn dạng xem trước to hơn rất nhiều và có thể đổi mới kích thước và cũng có một tab xem trước mới có tên là 3D Interactive , hiển thị bản xem trước ba chiều của lên ý tưởng. Bạn dạng xem trước này có thể xoay 360 độ theo bất kỳ hướng nào và người chơi cũng có thể phóng lớn hoặc thu bé dại phiên bản xem trước.
Ban design kết cấu - 1 phần mới đã được thêm vào thư viện vẽ tham số đặt phun với bảng vẽ kết cấu dày hơn như bảng X. Có thiết kế để phát triển đồ nội thất và các đơn vị hiển thị, có thể được cấu hình đặt phát triển vô số các phác thảo. Các parametrics này đã được phân thành hai loại - chúng phù hợp đặt sử dụng cùng một lỗ cắt thẳng, và những cái được sử dụng trên 1 chiếc bàn được thiết bị lưỡi thái V. 
thiết kế nhận dạng thương hiệu

3D - Mô hình hóa
công dụng 3D của KASEMAKE được phép nhà thiết kế gấp lên ý tưởng trên màn hình cho các mục đích sau:
bình chọn kết cấu - Kiểm tra xem lên ý tưởng có chính xác không và mọi thứ các bảng đều được căn chỉnh và vừa với nhau nhưng mà không cần tạo mẫu vật lý.

Kiểm tra thành quả nghệ thuật - Bằng cách nhập sản phẩm nghệ thuật lên thiết kế và sau đó gấp cấu trúc, có thể kiểm tra xem thành quả nghệ thuật đã được tạo đúng mực chưa và hình ảnh đó có sinh ra trên các tấm phù hợp có định hướng đúng mực hay không.

thuyết trình bán hàng - Các ảnh tĩnh 3D có độ phân giải cao có thể được phát hành để cung ứng cho người tiêu dùng sự hiểu biết về cách gói sẽ trông như vậy nào. Ảnh động có thể được quay lại để xem thiết kế gấp. Các định dạng đầu ra bao gồm JPEG và AVI đặt bất kỳ người tiêu dùng nào cũng có thể xem chúng mà không cần phần mềm chuyên gia.
Trong quá trình gấp, 1 nhà thiết kế có thể chụp 1 loạt các 'snap-shots'. Những ảnh tĩnh này sau đó có thể được phối hợp và chú thích đặt dễ ợt phát triển các sơ đồ lắp ráp.

một sự hình thành thậm chí còn thực tiễn hơn có thể đạt được với việc sử dụng môi trường 3D. Tạo cửa hàng ảo hoặc chỉ cần sử dụng hình nền từ máy ảnh kỹ thuật số 
thiết kế logo tại bình dương
TBS Cover Editor
TBS Cover Editor là một trong những ứng dụng design bao bì “mì ăn liền” được sử dụng rất nhiều nhất bây giờ, do sự đơn giản, dễ sử dụng, và nói không với quảng cáo.
ứng dụng này có thể phục vụ được mọi đề nghị cho vẽ bao bì vật phẩm, từ nhãn mác item, bìa sách, bìa album,...
game thủ có thể thái, thêm hình khối, đổi màu, chèn văn bản, kéo phác thảo. Bộ sưu tập đồ họa và tem mẫu phong phú được phép người chơi phát triển những lên ý tưởng tinh xảo và đẹp mắt, mà không cần tới quá nhiều thao tác phức tạp.
TBS Cover Editor - phần mềm dễ chơi mà "có võ"

2: ECover Engineer
ECover Engineer thì lại rất phù hợp cùng những người chơi mới bước chân vô nghề thiết kế bao bì. Bởi đây một phần mềm thiết kế bao bì ngăn nắp, tiện dụng, và khá dễ sử dụng. Giao diện của ECover Engineer rất dễ chơi, nhưng vẫn vừa đủ các dụng cụ cơ bản, để bạn sáng tạo các mẫu bao bì trên mọi thứ mọi sản phẩm.
1 điều tuyệt vời nữa là ECover Engineer cho phép game thủ design bao bì trên nhiều định dạng ảnh, từ .JPG, .PNG, .BMP, ...., cho nên người chơi có thể dễ chịu sáng tạo nhưng không lo giới hạn về định dạng hay kiểu ảnh.
ECover Engineer - nhỏ dại gọn và tiện dụng 
cách làm hồ sơ năng lực

3: Adobe Illustrator( AI)
AI có lẽ đã quá quá không xa lạ với dân design đồ họa hay in ấn.
AI thiên rất nhiều về dựng và thao tác cùng vector, cho nên cũng là phần mềm linh hoạt và thích hợp bậc nhất cho lên ý tưởng logo cũng như bao bì chuyên nghiệp.
AI có lẽ sẽ hơi tinh vi với những game thủ tươi mở đầu, mà một lúc đã thành thạo, thì đây sẽ là ứng dụng không thể thiếu biếu những vẽ đòi hỏi tính thẩm mỹ và chất lượng hình ảnh cao.
AI có thể dễ dãi kết hợp với các khí cụ khác, như là Photoshop và Dreamweaver, giúp công việc lên ý tưởng trở cho nên mượt nhưng và trơn tru hơn rất nhiều.
Adobe Illustator - Phù thủy vector


4: Adobe Photoshop
Thêm một người bạn bè cũng nhiều người biết đến không kém trong gia đình Adobe. Photoshop chắc chắn đã quá quen mặt với những bạn vẽ từ bán chuyên đến master.
Ưu chỗ to nhất của Photoshop là những thao tác và công cụ không hề quá phức hợp, nhưng ở mỗi cấp độ, người sử dụng có thể biến tấu và upgrade đặt tạo ra những ấn phẩm mind blowing đến khó tin
Tuy nhiên, ứng dụng lên ý tưởng bao bì này có một nhược điểm. Do nó là công cụ thi công cùng đồ họa bitmap, nên thành phẩm khi phóng lớn hay thu nhỏ dại, sẽ bị ảnh hưởng đến chất lượng.


báo giá thiết kế brochure
Adobe Photoshop - Biến hình trong mọi hoàn cảnh
5. Corel draw 
tương tự với AI, Corel Draw là phần mềm vẽ chuyên nghiệp dưới dạng đồ họa vector. Corel Draw được design cho Windows và cũng chỉ khả dụng trên hệ điều hành Windows.
Corel Draw thu hút người dùng vì cách “tối giản và dễ chơi hóa” mọi công cụ chuyên nghiệp. Không những dừng lại ở danh xưng "phần mềm của những vector", Corel tự phát triển mình lên với một bộ đồ họa đa tác dụng cực xịn. Ngoài điều đó, kho sưu tập của Corel cũng rất nhiều chủng loại và giàu sang, với rất nhiều mẫu lên ý tưởng có sẵn tuyệt hảo. 1 Ứng dụng thiết kế bao bì khá đáng đồng tiền bát gạo cho những bạn muốn hy sinh theo con đường chuyên sâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét